Nghiệp vụ chuyên nghiệp

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học quản trị nhân sự chuyên nghiệp học viên có thể xây dựng và phát triển những kiến thức và kỹ năng bắt đầu từ căn bản đến nâng cao về nghề quản trị nhân sự, giúp học viên sau khi tham gia khóa học lĩnh hội được những kỹ năng và kiến thức cần thiết để có một công việc ổn định và khả năng phát triển sự nghiệp bền vững sau này.Nhân lực là tài sản quý giá của một doanh nghiệp hay tổ chức. Sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp phụ thuộc rất lớn vào việc khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực.

THỰC HÀNH KẾ TOÁN TRÊN MÁY TÍNH

Thực hành kế toán máy là chương trình học hướng đến mục tiêu trang bị các kiến thức và kỹ năng thực hiện các công việc kế toán trên máy tính bằng phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện nay. Các kiến thức, kỹ năng những kinh nghiệm được truyền đạt từ phía Giảng viên sẽ giúp cho Học viên nắm bắt những yêu cầu liên quan đến nghiệp vụ kế toán máy, chương trình sẽ rất hữu ích cho những học viên đã và đang làm kế toán trên giấy hoặc đã học kế toán nhưng chưa thực sự làm kế toán trên máy tính hoặc phần mềm kế toán.

THỰC HÀNH MÔ PHỎNG NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI

Khóa học thực hành mô phỏng ngân hàng hiện đại đào tạo một người mới chỉ được học kế toán ngân hàng, hay nghiệp vụ kế toán, tài chính, ngân hàng trên lý thuyết trở thành người làm việc thành thạo và độc lập các công việc của một kế toán giao dịch và kế toán ngân hàng và xử lý nghiệp vụ như một nhân viên ngân hàng có kinh nghiệm . Có thể hội nhập ngay vào bất kỳ đơn vị tài chính ngân hàng nào.

12
Đăng ký khóa học
Hotline : 0918378890
Họ tên:(*) Số ĐT:(*) Email:(*) Địa chỉ:(*) Khóa:(*) Nơi học:(*) Mã xác nhận:(*)
captcha
Hỗ trợ trực tuyến
  • Cở sở gò vấp
    (028)22609696
  • Cơ sở quận 3
    (028)22609988
Đăng ký khóa học